-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)
Chổi cọ rửa ống nghiệm là một dụng cụ quan trọng trong phòng thí nghiệm và các ngành công nghiệp liên quan đến y học, hóa học và sinh học. Dụng cụ này được thiết kế để làm sạch và làm trống các ống nghiệm, bình kính, hoặc các thiết bị thủy tinh khác có hình dạng dài, hẹp và khó tiếp cận.
Một chiếc chổi cọ rửa ống nghiệm thông thường có các đặc điểm sau:
Thiết kế dài và mảnh: Chổi cọ thường được làm dài đủ để tiếp cận và làm sạch các ống nghiệm có độ sâu và độ dài khác nhau. Chúng thường có chiều dài từ 20cm đến 40cm hoặc hơn tùy theo mục đích sử dụng cụ thể.
Bristles (Lông cọ): Lông cọ được làm từ vật liệu như nilon, sợi thép không gỉ hoặc lông động vật. Chúng được sắp xếp một cách chặt chẽ và có độ cứng phù hợp để loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn trong ống nghiệm mà không làm trầy xước bề mặt.
Cán cầm: Thường là một thanh nhựa hoặc kim loại, cán cầm của chổi cọ rửa ống nghiệm thường được thiết kế để dễ dàng cầm nắm và điều khiển khi làm sạch các khu vực khó tiếp cận.
Đầu cọ: Có thể có nhiều loại đầu cọ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể, từ đầu cọ đơn giản có hình trụ nhỏ đến các đầu cọ phức tạp hơn với các đầu uốn cong, đầu phẳng hoặc các hình dạng khác nhau để phù hợp với các loại ống nghiệm khác nhau.
Khả năng chịu nhiệt và hóa chất: Đối với các ứng dụng trong ngành hóa học và y học, chổi cọ thường được làm từ vật liệu chịu nhiệt và không bị tác động bởi hóa chất để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Khi sử dụng, chổi cọ rửa ống nghiệm thường được đặt vào ống nghiệm, sau đó di chuyển và xoay để loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn, đồng thời làm sạch bề mặt bên trong. Điều này giúp duy trì sạch sẽ và an toàn cho các mẫu thử nghiệm và quá trình nghiên cứu.
TÍCH ĐIỂM KHÁCH HÀNG
(Áp dụng từ ngày 01/01/2024 cho đến khi thay đổi lần tiếp theo)
Số điểm chỉ tiêu: 1 điểm = 500.000đ |
Chuyển đổi điểm thành tiền: 1 điểm = 1.000 đ |
|||
Hạng khách hàng |
Mức chiếu khấu |
Mức điểm tối thiểu nâng hạng |
Đơn hàng tối thiểu |
Thời gian duy trì nâng hạng. Hết thời gian số điểm về 0 |
Khách hàng |
0% |
0 |
0 |
Vĩnh viễn |
Thành viên |
2% |
5 |
300.000 |
12 tháng |
Đồng |
5% |
100 |
300.000 |
12 tháng |
Bạc |
8% |
200 |
300.000 |
12 tháng |
Vàng |
10% |
300 |
300.000 |
12 tháng |
Kim cương |
15% |
500 |
300.000 |
12 tháng |
RuBy |
18% |
1000 |
300.000 |
12 tháng |
Lưu ý:
- Trong quá trình mua hàng, Quý khách không muốn nâng hạng mà muốn chuyển đổi số điểm thành tiền thì số tiền chuyển đổi được thực hiện 1 lần/tháng.
- Thời gian duy trì hạng khách hàng tình từ ngày nâng hạng.
- Giá sản phẩm áp dụng được tính tại website: cachilab.vn